Wednesday 14 April 2021

Ikipe ya Manchester United yavuye mu myanya itatu ya mbere ku rutonde rw’amakipe akize ku isi - rwandaroundup

Do you want to share?

Do you like this story?

Urutonde rwakozwe na Forbes, Manchester United yavuye mu makipe atatu ya mbere y’umupira w'amaguru afite agaciro ku isi.




Ikipe ya Barcelona yarenze kuri mukeba w'ibihe byose Real Madrid ifata umwanya wa mbere n'agaciro ka miliyari 4.76 z'amadolari (£ 3.5bn).

United iri ku mwanya wa kane ifite agaciro ka miliyari 4.2 z'amadolari (£ 3.05bn), n'aho igihangange muri Bundesliga Bayern Munich yazamutse ku mwanya wa gatatu.

Amakipe ya Premier League Liverpool, Manchester City, Chelsea, Arsenal na Tottenham yose akaba aza mu 10 ya mbere, mu gihe Everton, West Ham na Leicester ni 15, 18 na 19 ku isi.

Forbes yavuze ko impuzandengo y'agaciro k'amakipe 20 ya mbere kiyongereyeho 30% mu myaka ibiri ishize, n'ubwo icyorezo cya Covid-19 cyagizigizeho ingaruka zikomeye.

Amafaranga yinjiza yagabanutse agera kuri miliyoni 441 z'amadolari (£ 320m) mu mwaka w'imikino ushize, igabanuka rya 9,6% kuva muri shampiyona ya 2017-18.

N'ubwo iyi kipe yagabanutse mu gaciro muri rusange, United yinjije amafaranga menshi muri 20 za mbere muri shampiyona ya 2019-20, kuko yinjije miliyoni 643 z'amadolari(£ 468m).


Amakipe 10 ya mbere y'umupira w'amaguru afite agaciro kanini:

  Ikipe                     Agaciro

Barcelona                       
$4.76bn

Real Madrid                   $4.75bn
Bayern Munich              $4.22bn
Manchester United       $4.2bn
Liverpool                         $4.1bn
Manchester City             $4.0bn
Chelsea                            $3.2bn
Arsenal                             $2.8bn
Paris St-Germain             $2.5bn
Tottenham                        $2.3bn


Iyi kipe ma Manchester United imazw igihe ititwara neza ariko abantu bagatangazwa no kubona ihora iza mu makipe y'umupira w'amaguru yinjiza amafaranga menshi ku isi.






YOU MIGHT ALSO LIKE

0 comments:

Advertisements

Advertisements

 
<